โฮเซ่มูรินโญ่ผมไม่เห็นแก่ตัว เมื่ออินเตอร์มิลานชนะ

สิบปีนับตั้งแต่ Jose Mourinho ชี้นำอินเตอร์มิลานถึงชัยชนะของแชมเปี้ยนส์ลีกเขาบอก Sky Italy ว่าเขาไม่เคยคิดว่ามันเป็นเรื่องของเขา

Jose Mourinho กล่าวว่าจิตใจของเขามุ่งเน้นไปที่ “นำความสุขมาสู่ผู้อื่น” เมื่อเขานำอินเตอร์มิลานเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2010 UFA098

ในกรุงมาดริดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2010 อินเตอร์มิลานเอาชนะบาเยิร์นมิวนิค 2-0 เพื่อทำเสียงแหลม รวมถึงเซเรียอาและโคปปาอิตาเลีย และกลายเป็นผู้จัดการคนที่ห้าในประวัติศาสตร์เท่านั้นที่จะชนะการแข่งขันสโมสรชั้นนำของยุโรป

ในการรวบรวมเครื่องเงินสองชิ้นในฤดูกาลนั้นโค้ชชาวโปรตุเกสกล่าวว่าปัจจัยในการตีบาเยิร์นคือการที่เขามุ่งความสนใจไปที่ความสำคัญของผู้เล่นของเขาไม่ใช่เพื่อตัวเขาเอง

“ในครั้งสุดท้ายกับบาเยิร์นมิวนิคไม่เคยมีช่วงเวลาเดียวเมื่อฉันคิดเกี่ยวกับตัวเอง” มูรินโญ่ในปัจจุบันผู้จัดการท็อตแนมบอกข่าวสกายสปอร์ต

“ฉันไม่เคยคิดว่า ‘ถ้าเราชนะฉันจะได้รับในแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่สองของฉัน’ ฉันไม่เคยคิดว่า ‘ถ้าเรายกถ้วยฉันจะชนะผู้จัดการ FIFA แห่งปี” ฉันไม่เคยคิดเกี่ยวกับตัวเอง ใจของฉันจดจ่อกับการนำความสุขมาให้ผู้อื่นเสมอ

“ สำหรับฉันมันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความหมายที่ถ้วยมีสำหรับประธาน Massimo Moratti สำหรับกัปตันทีมและตำนาน Javier Zanetti สำหรับผู้เล่นทุกคนสำหรับแฟน ๆ สำหรับฉันมันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการไม่เห็นแก่ตัวฉันไม่สามารถเห็นแก่ตัว


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จับตาไว้ให้ดี บุนเดสลีกาซีซั่นนี้สูสีที่สุดในประวัติศาสตร์

รูนีย์วิเคราะห์เหตุ ฟิลโฟเด้น ไม่เวิร์คกับทีมชาติอังกฤษ เร้าส่ง กรีลิชซานโชแทนที่